Trang chủ » Vinhomes và chiến lược phát triển Bất động sản công nghiệp trong năm 2021 !!!

Vinhomes và chiến lược phát triển Bất động sản công nghiệp trong năm 2021 !!!

16:40:03 - 10/08/2021

Vừa qua trong Tài liệu đại hội tài liệu đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 của Công ty CP Vinhomes ( VHM-HOSE) đã ra công bố về định hướng mới. Đó là tập trung vào phát triển BĐS Công nghiệp nhằm tạo ra nguồn thu nhập thường xuyên hơn.

Vinhomes đã chính thức”bước chân”vào lĩnh vực bất động sản công nghiệp từ năm 2020, đồng thời cũng cho thành lập một khối chuyên môn chuyên trách trong lĩnh vực. Dự kiến trong năm nay, Vinhomes sẽ tiếp tục đẩy nhanh việc triển khai những dự án bất động sản công nghiệp đầu tiên tại Hải Phòng, nơi có cơ sở hạ tầng tốt và tiềm năng tăng trưởng kinh tế cao.

Theo đó với mục tiêu mới này, doanh nghiệp Vinhomes đã tự đặt ra mục tiêu doanh thu lên tới 90 ngàn tỷ đồng. Đây là mức cao hơn năm trước tới 26%, lợi nhuận sau thuế dự kiến đạt 35.000 tỷ đồng, tỷ lệ tăng trưởng 24%.

Cũng trong năm 2020, Vinhomes đã thành công bàn giao xong : 53.743 căn hộ, nhà phố thương mại, biệt thự cho khách hàng. Các dự án nổi bật của Vinhomes trong năm qua có thể kể đến như: Vinhomes West Point, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Vinhomes Symphony Vinhomes Grand Park, Vinhomes Marina….

Bên cạnh đó, đại diện Vinhomes cũng cho biết trong năm 2021, ngoài việc tiếp tục mở bán tại các đại đô thị Vinhomes Grand Park , Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, và các dự án mới, công ty sẽ tiếp tục bàn giao những căn hộ đã hoàn thiện tới tay khách hàng.

Ngoài ra cho đến nay, Vinhomes vẫn đang đẩy mạnh triển khai mô hình O2O và cho ra mắt hoạt động kinh doanh thứ cấp. Mô hình kinh doanh O2O (Online-to-Offline) đang được Vinhomes xây dựngvà hoàn thiện. Điều này dự kiến sẽ giúp các sản phẩm của Vinhomes mở rộng tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn nhờ đa dạng các kênh tương tác.

Khách hàng tại đây sẽ được tư vấn về sản phẩm và tiếp cận nhiều hơn các thông tin trên cả hai nền tảng online và offline thông qua việc số hóa toàn diện các kênh phân phối.
Vậy trong dự kiến trong năm nay 2021, Vinhomes không chỉ hoàn thiện và đưa hệ thống này vào hoạt động mà còn cho ra mắt theo mô hình O2O và triển khai mạnh mẽ nó trong năm tới.

Mới đây, Vinhomes dự kiến trình cổ đông phương án chia cổ tức tỷ lệ 15% bằng tiền mặt và 30% bằng cổ phiếu.
Số cổ phần dự kiến phát hành ra là 986.854.200 cổ phần. Số cổ phần dự kiến sau khi phát hành thêm: 4.336.368.118 cổ phần và số cổ phiếu phát hành chia cổ tức không bị hạn chế chuyển nhượng.

Vậy là với định hướng mới mẻ tập trung phát triển các khu công nghiệp đã giúp Vinhomes tận dụng tốt cơ hội và những điều kiện kinh tế vĩ mô, vi mô khác làm tăng hướng tăng trưởng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tại Việt Nam nói chung và khu vực sản xuất công nghiệp nói riêng. Vinhomes giờ đây tin tưởng rằng bất động sản công nghiệp trong tương lai sẽ trở thành mảng kinh doanh trụ cột, mang đến nguồn thu ổn định trong tương lai cho doanh nghiệp.

(Tổng hợp)

XEM THÊM

Vì sao Bất động sản thương hiệu Vinhomes luôn HOT ?

Lưu ý quan trọng cho những ai đang muốn đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ?

Nguồn: https://idautubatdongsan.com/

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): 0799.183.283

Tin nổi bật

x