Trang chủ » Thị trường bất động sản đón những cơ hội khởi sắc trong năm 2024

Thị trường bất động sản đón những cơ hội khởi sắc trong năm 2024

08:15:13 - 22/01/2024

Năm 2023 vừa qua, trên lĩnh vực bất động sản trên toàn quốc đã có những chuyển biến mang hướng tích cực. Có thể thấy, 2024 là năm thị trường bất động sản đối mặt với nhiều thách thức khi nguồn cung chưa được khơi thông, sức cầu hồi phục chậm, doanh nghiệp chịu áp lực đáo hạn trái phiếu lớn… Tuy nhiên, bất động sản 2024 sẽ đón những chuyển biến khởi sắc từ nền tảng tích lũy từ 2023.

Những yếu tố tạo nên cơ hội cho thị trường BĐS 2024

Tốc độ đô thị hóa dự báo sẽ tăng nhanh chóng cùng dân số đô thị ngày một tăng chính vì vậy, nhu cầu nhà ở tiếp tục tăng trong tương lai. Nhận thấy thị trường bất động sản Việt Nam trong năm 2024 sẽ có rất nhiều cơ hội để phát triển hơn nữa. Đặc biệt đối với loại hình chung cư, chung cư mini, đây là loại hình nhà ở đang nhận được sự quan tâm lớn từ những chủ đàu tư bất động sản.

Những yếu tố tạo nên cơ hội cho thị trường BĐS 2024

Những loại hình căn hộ như vậy thường dành cho các thế hệ trẻ, người độc thân và gia đình 1 thế hệ. Các căn hộ như vậy thường rất phổ biến tại các khu đô thị lớn, tập trung nhiều học sinh, sinh viên, người đi làm xa và vợ chồng trẻ. Ngoài ra, bất động sản công nghiệp, bất động sản Vinhomes, văn phòng thương mại và xu hướng bất động sản “xanh” tiếp tục duy trì sức hút với các nhà đầu tư. Đây là những phân khúc tiềm năng trong thị trường bất động sản năm 2024.

Cần chuẩn bị những gì để đón đầu cơ hội trong năm 2024? 

Theo báo cáo thống kê cho thấy, trong khoảng từ năm 2022-2023 đã có số lượng lớn doanh nghiệp rút khỏi thị trường. Và đây chính là cơ hội của các doanh nghiệp còn lại và những doanh nghiệp mới tham gia vào lĩnh vực địa ốc có ‘sân chơi’ để phát triển. Có thể thấy, thị trường bất động sản năm 2024, cơ hội đang mở ra cho từng nhóm đối tượng.

Cần chuẩn bị những gì để đón đầu cơ hội trong năm 2024? 

Đối với chủ đầu tư, năm này là thời điểm có lợi thế cho những doanh nghiệp có nguồn nhân lực và tài chính mạnh mẽ, sở hữu sản phẩm có pháp lý sạch và chuẩn bị công nghệ hiện đại. Thương hiệu uy tín, thượng tôn pháp luật cũng là yếu tố quan trọng giúp họ nắm bắt nhiều lợi thế trong cuộc đua này.Trong khi đó, doanh nghiệp môi giới nào đang sở hữu nguồn nhân lực, tài chính ổn định và tham gia đa dạng sản phẩm sẽ có nhiều cơ hội để phát triển. Môi giới cá nhân cũng được đánh giá cao khi có kỹ năng và kinh nghiệm, sự linh hoạt và đặc biệt là đam mê với nghề.  Với người mua, thị trường cung cấp cơ hội cho những khách hàng có tài chính ổn định, hiểu rõ về thị trường và có khả năng đưa ra quyết định thông minh, kịp thời.

Nhìn tổng thể, năm 2024 sẽ là một năm mở ra những cơ hội khởi sắc dành riêng cho đối tượng tham gia vào thị trường bất động sản. Để trở thành một nhà đầu tư bất động sản thông minh cần phải biết nắm bắt cơ hội, đi trước đón đầu làn sóng của năm để đưa ra những lựa chọn đúng nhất.

XEM THÊM 

Dự án nhà ở xã hội hơn 32ha của Vinhomes tại Hải Phòng

Những yếu tố tạo nên sự thành công của bất động sản Vinhomes

Nguồn: https://idautubatdongsan.com/

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): 0799.183.283

Tin nổi bật

x