Trang chủ » Vinhomes Smart City “bội thu” tại lễ trao giải Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương 2021

Vinhomes Smart City “bội thu” tại lễ trao giải Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương 2021

20:05:11 - 17/08/2021

Vừa qua, tại lễ trao giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương (APPA) 2021. Vinhomes Smart City đã giành chiến thắng lớn ở 2 hạng mục là Dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam và Dự án phát triển nhà ở bền vững nhất Việt Nam đồng thời vượt qua rất nhiều cái tên khác để nhận được vinh dự này.

Vinhomes Smart City – Dự án sở hữu vị trí tuyệt vời

Vinhomes Smart City hđã gây ấn tượng lớn với Hội đồng giám khảo quốc tế của APPA không chỉ bởi vị trí đắc địa, kết nối vùng mạnh mẽ, là giao điểm của 3 tuyến Metro trọng yếu mà còn bởi là mô hình đại đô thị chuẩn quốc tế giữa trung tâm mới của Hà Nội. Dự án Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ trở thành nơi giao lộ kim cương để kết nối với không chỉ trung tâm Hà Nội mà nhiều khu vực xung quanh khác.

Cụ thể, Vinhomes Smart City là cái tên hiếm có với khả năng kết nối tới một loạt tuyến đường lớn như Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, các tuyến Vành đai 2, Vành đai 3.
Tuy vậy, theo nhiều chuyên gia, chính sự xuất hiện của 3 tuyến metro 5-6-7 mà Vinhomes Smart City nằm ở chính giữa mới tạo thành đòn bẩy nâng bật vị thế của đại đô thị này.

Chuyên gia quy hoạch đô thị – Ông Lê Xuân Sơn cho rằng, được toạ lạc gần các tuyến metro chính là yếu tố quan trọng giúp ngày càng thúc đẩy sự phát triển của các đô thị lớn.

Đầu năm 2021, dưới chỉ đạo và phê duyệt của UBND TP Hà Nội về tuyến đường nối giữa Vinhomes Smart City và Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình, từ đây giúp rút ngắn khoảng cách giữa hai điểm này xuống chưa tới 3 cây số.
Chuyên gia này cũng nhận định, chính nhờ các tuyến đường sắt đô thị (hay còn gọi là metro) đã làm thay đổi hẳn bộ mặt của cả một khu vực rộng lớn. Ví dụ thấy rõ nhất đó là tại các quốc gia đã phát triển như Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Singapore, Thái Lan thì đây chính là biểu tượng cho sự phồn thịnh, đến nay cũng đang dần trở thành xu thế tại Việt Nam.

Ngoài ra, với sự ra đời của dự án thành phố quốc tế The Metrolines thuộc trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City, điều này càng được minh chứng rõ ràng. Cụ thể, The Metrolines nằm giữa giao lộ vàng của 3 tuyến metro trọng yếu, với phong cách kiến tạo đô thị mang dáng dấp quốc tế, trở thành yếu tố trợ lực giúp Khu đô thị này giành được giải Dự án phát triển nhà ở bền vững nhất Việt Nam.

Khu phức hợp thắp sáng phía Tây Hà Nội

Vinhomes Smart City là Khu đô thị có mật độ thấp kỉ lục tại nước ta hiện nay khi phần diện tích cho xây dựng chỉ chiếm 14,7% trong tổng diện tích 280ha của toàn dự án. Đây chính là không gian sống xanh đẳng cấp nơi đường chân trời của thủ đô.

Dự án với rất nhiều tiện ích xanh đẳng cấp, trong đó công viên trung tâm Central Park với hồ nước xanh mát rộng 4,2 ha là một ví dụ. Nơi đây gợi lên khung cảnh về một vùng biển nhiệt đới yên bình, công viên trung tâm và bãi cát trắng trải dài không chỉ là lá phổi xanh của toàn khu, mà còn là địa điểm sinh hoạt hấp dẫn cho dân cư với các điểm ăn uống, chèo thuyền kayak hay đường xe đạp.

Ngoài ra, còn là màu xanh ngắt được cộng hưởng từ công viên thể thao Sportia với hơn một ngàn chức năng tập luyện. Đây chính là thiên đường thể thao dành cho những ai yêu thích vận động và rèn luyện sức khỏe.
Dự án The Metrolines còn gây ấn tượng với phong cách thiết kế độc đáo trong từng phân khu, đề cao vẻ đẹp kiến trúc đa dạng và phong phú.

XEM THÊM

Vì sao Bất động sản thương hiệu Vinhomes luôn HOT ?

Lưu ý quan trọng cho những ai đang muốn đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ?

Nguồn: https://idautubatdongsan.com/

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): 0799.183.283

Tin nổi bật

x