Trang chủ » Vingroup hé lộ 3 “siêu phẩm” Vinhomes tiếp theo trong năm 2021

Vingroup hé lộ 3 “siêu phẩm” Vinhomes tiếp theo trong năm 2021

20:02:00 - 24/08/2021

Sau sự thành công của 2 đại đô thị Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City, Vingroup tiếp tục hé mở thông tin về 3 đại đô thị tiếp theo với tổng quy mô gần 1000 ha. Dự kiến, 3 siêu phẩm này sẽ tọa lạc lần lượt tại các khu vực: Cổ Loa, Đan Phượng, Hưng Yên trong giai đoạn cuối 2021 – đầu 2022.

Vinhomes Cổ Loa

Thông tin tổng quan dự án:

– Tổng diện tích: 385 ha

– Vị trí: Nằm tại 2 xã Đông Hội, Cổ Loa, huyện Đông Anh, Hà Nội

– Lợi thế: tiếp giáp với trung tâm triển lãm quốc gia mới tại Cổ Loa. Trong tương lai, các sự kiện quan trọng của thành phố Hà Nội sẽ được tổ chức tại đây. Cổ Loa được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm mới của phía Bắc Hà Nội.

Thêm vào đó là nhiều đại dự án “tỷ đô” như công viên Kim Quy của “ông lớn” Sun Group hay “Thành phố thông minh” với tòa nhà 108 tầng cao nhất tại Việt Nam của BRG Group… Vinhomes Cổ Loa được cho ra mắt sẽ là mảnh ghép quan trọng góp phần tạo thành chuỗi đô thị cao cấp phía Bắc Hà Nội. Trong 3 đại dự án Vinhomes được cho ra mắt trong giai đoạn cuối năm 2021 – 2022, Vinhomes Cổ Loa là dự án sở hữu vị trí đẹp nhất và được nhiều khách hàng mong đợi nhất.

Vinhomes Đan Phượng (Vinhomes Wonder Park)

– Tổng diện tích: 133 ha

– Vị trí: nằm tại 2 xã Tân Hội, Liên Trung, huyện Đan Phượng, Hà Nội. Theo quy hoạch, Vinhomes Đan Phượng sẽ nằm tiếp giáp với đại lộ Tây Thăng Long – Tuyến giao thông hiện đại nhất tại phía Tây thủ đô, tổng chiều dài lên tới 33 km, chiều rộng lên tới 60.5 m tương đương với 10 làn xe, nối từ đường Võ Chí Công đến thị trấn Sơn Tây.

– Lợi thế: Vinhomes Đan Phượng còn nằm giữa 2 tuyến vành đai 3.5 và vành đai 4 nên việc kết nối giao thông đến trung tâm thành phố và các khu vực phía Nam, phía Tây vô cùng thuận tiện.

Theo như Vingroup hé lộ, loại hình phát triển chủ đạo tại Vinhomes Đan Phượng sẽ là nhà liền kề và shophouse diện tích vừa và nhỏ, giá bán vừa phải, chủ yếu hướng tới những người dân có tài chính mức khá, yêu thích lối sống “thổ cư” và những nhà đầu tư, đầu cơ bất động sản quan tâm đầu tư dài hạn. Vinhomes Đan Phượng cũng có biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhưng số lượng tương đối ít, tổng chưa đến 300 căn. Theo thông tin mới nhất, Vinhomes Đan Phượng dự kiến được cho ra mắt trong năm 2022, là dự án cuối cùng được cho ra mắt trong 3 đại dự án Vinhomes kể trên.

Vinhomes Hưng Yên

– Tổng diện tích: 460 ha

– Vị trí: nằm tại 3 xã Long Hưng, Nghĩa Trụ, Vĩnh Khúc, huyện Văn Giang, Hưng Yên

Lợi thế: Đây là dự án vinhomes có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Vingroup, còn được biết đến với tên gọi Vinhomes Dream City (Chưa chính thức) hay Vinhomes Ocean Park giai đoạn 2 bởi nằm cùng trên trục quốc lộ 5B liên kết trực tiếp với Vinhomes Ocean Park giai đoạn 1.

Cũng như Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Dream City Hưng Yên được phát triển gồm cả chung cư cao tầng và nhà ở thấp tầng. Trong đó, khu cao tầng được phát triển với những căn hộ diện tích vừa và nhỏ, hướng tới đối tượng chính là người dân đại chúng đang sinh sống, làm việc tại phía Đông Hà Nội. Còn khu thấp tầng chủ yếu dành cho những khách hàng cao cấp, đang tìm kiếm một căn biệt thự liền kề hạng sang, vừa không cách quá xa trung tâm thành phố, vừa sở hữu quần thể xanh rộng mở, tiện ích cảnh quan đẳng cấp.

Theo thông tin mới nhất, Vinhomes Hưng Yên dự kiến sẽ được cho ra mắt trong quý IV/2021. Đây sẽ là đại dự án đầu tiên được cho ra mắt trong 3 đại dự án Vinhomes kể trên. Chi tiết giá bán Vingroup chưa hé lộ, nhưng rõ ràng với vị trí thuộc địa phận tỉnh Hưng Yên, giá bán Vinhomes Dream City chắc chắn sẽ “mềm” hơn khá nhiều so với

Vinhomes Đan Phượng và Vinhomes Cổ Loa.

Cơ hội đầu tư hấp dẫn không thể bỏ lỡ

Trong hơn 1 năm trở lại đây, nền kinh tế Việt Nam đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid. Để khắc phục, Nhà nước đã giảm lãi suất cho vay nhằm hỗ trợ người dân và những doanh nghiệp đang gặp khó khăn. Tuy nhiêu, điều này cũng đồng nghĩa với lãi suất tiền gửi giảm, những người có tiền nhàn rỗi bắt đầu chuyển hướng sang các kênh khác như: vàng, chứng khoán, tiền kỹ thuật số, bất động sản…

Trong đó, kênh bất động sản đang nhận được sự quan tâm lớn nhất bởi lợi nhuận “đột biến” cũng như độ rủi ro thấp hơn so với những kênh đầu tư khác. Đặc biệt, đối với những nhà đầu tư có nguồn vốn lớn, cỡ vài chục tỷ, nhà ở thấp tầng Vinhomes đang được xem là kênh đầu tư vô cùng lý tưởng.

Thực tế đã chứng minh, tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, giá bán biệt thự liền kề tại đây đã tăng trung bình 80% chỉ trong vòng hơn 2 năm mở bán. Thậm chí có những lô biệt thự mặt hồ, mặt biển, giá bán đã tăng lên tới 120 – 150%, một con số “khủng” trong bối cảnh covid vẫn đang hoành hành tại Việt Nam.

Hay tại khu đô thị Vinhomes Riverside, một lô biệt thự đơn lập Anh Đào được bán năm 2013 chỉ có giá chưa đến 20 tỷ thì nay đã lên tới hơn 50 tỷ. Tại Vinhomes Green Bay Mễ Trì, có những lô biệt thự giá đã tăng hơn 100 Triệu/m2 (Tương đương 100%) chỉ sau 4 năm kể từ thời điểm mở bán đầu năm 2017.

Nhìn chung, biệt thự/liền kề/shophouse Vinhomes Cổ Loa, Vinhomes Đan Phượng, Vinhomes Hưng Yên đều sẽ là “miếng bánh ngon” dành cho các nhà đầu tư, đầu cơ bất động sản, đặc biệt là những ai nhanh nhạy sở hữu được những lô đẹp ngay từ đợt đầu mở bán.
(Tổng hợp)

XEM THÊM

Vinhomes Smart City “bội thu” tại lễ trao giải Bất động sản Châu Á– Thái Bình Dương 2021

Vinhomes và chiến lược phát triển Bất động sản công nghiệp trong năm 2021 !!!

Nguồn:https://idautubatdongsan.com/

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): 0799.183.283

Tin nổi bật

x