Trang chủ » Update: Thông tin về việc bán hàng các dự án Vinhomes trong năm 2022

Update: Thông tin về việc bán hàng các dự án Vinhomes trong năm 2022

11:45:36 - 13/05/2022

Vừa qua, công ty cổ phần Vinhomes đã có thông báo chính thức về việc bán hàng các dự án mới của CĐT Vingroup trong năm nay (2022). Với những khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm đến các sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes thì đây là thông tin quan trọng mà quý vị không thể bỏ lỡ.

Theo thông báo mới, Vinhomes khẳng định họ chưa cho phép triển khai bất kỳ hoạt động nào liên quan đến việc bán hàng loạt dự án mới như Vinhomes The Empire Văn Giang, Vinhomes Vũ Yên, Vinhomes Đại An,… Do đó các thông tin liên quan đến việc đặt cọc hay giữ chỗ từ một số Sales trên thị trường là không chính xác.

Cũng nhân đây, Vinhomes cho biết chưa có quyết định chính thức nào về việc quyết định thời điểm mở bán các dự án mới trong năm nay. Việc này đồng nghĩa với Vinhomes chưa có động thái nào liên quan đến việc mở bán, xác nhận quỹ căn cho bất cứ đại lý nào trên thị trường.

Vinhomes đưa ra thông báo này với mục đích nhanh chóng làm rõ và tạo niềm tin nơi khách hàng trong bối cảnh thị trường bất động sản bị “nhiễu” bởi rất nhiều thông tin khác nhau. Bên cạnh đó cũng đưa ra lời khuyên cho các nhà đầu tư và khách hàng nên cẩn trọng trước mọi thông tin trên thị trường.

Do vậy, bằng thông báo này, Vinhomes xin làm rõ để Quý Khách hàng, Quý Nhà đầu tư cẩn trọng trước các thông tin nhiễu loạn gần đây trên thị trường cho đến khi có thông báo chính thức từ Chủ đầu tư.

XEM THÊM

Kế hoạch lãi “khủng” của Vinhomes trong năm 2022

Không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Vinhomes Smart City

Nguồn: https://idautubatdongsan.com/

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): 0799.183.283

Tin nổi bật

x