Trang chủ » Tiến độ xây dựng dự án Vinpearl Đà Nẵng – cập nhật tháng 10/2016

Tiến độ xây dựng dự án Vinpearl Đà Nẵng – cập nhật tháng 10/2016

10:49:58 - 24/11/2016

Tiến độ xây dựng dự án Vinpearl Đà Nẵng được chúng tôi cập nhật dưới đây sẽ phản ảnh tình hình thực tế tiến độ thi công của dự án hiện nay tại công trường. Thông qua đó Khách hàng đầu tư đã sở hữu biệt thự tại đây có thể yên tâm hơn, đồng thời giúp những Nhà đầu tư đang quan tâm dự án tại đây cũng đánh giá được thực trạng thực tế của dự án, loại bỏ nghi vấn “dự án ma” lừa đảo.

phoi canh biet thu bien vinpearl da nang - tien do xay dung du an vinpearl da nang

Bài học “xương máu” của nhiều Nhà đầu tư bất động sản đã giúp họ nhận ra được, không nên dễ dàng tin tưởng và xuống tiền cho kênh đầu tư khi chưa xác định được độ uy tín của Chủ đầu tư cũng như những gì Nhà đầu tư sẽ cam kết với Khách hàng chỉ là “lời nói gió bay” hay sẽ “cam kết thật, làm thật”. Chính vì lẽ đó, để tránh tình trạng bị lừa đảo bởi các dự án “ma” lập ra nhằm mục đích chuyển nhượng, đầu cơ thì các Nhà đầu tư khi tìm hiểu dự án luôn quan tâm đến tiến độ xây dựng. Dự án biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng cũng không ngoại lệ.

tien-do-xay-dung-du-an-vinpearl-da-nang

Dự án Vinpearl Đà Nẵng (giai đoạn 2) được xây dựng tại đường Trường Sa, Đà Nẵng với 122 căn biệt thự biển đẳng cấp có phong cách tân cổ điển. Dự án chính thức được khởi công vào ngày 15/11/2015. Tính đến nay đã được 1 năm. Hiện, tiện độ xây dựng dự án Vinpearl Đà Nẵng đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thiện phần mái và phần ngoại thất, nội thất và tiến hành trồng cây xanh.

Với tiến độ xây dựng dự án Vinpearl Đà Nẵng như hiện nay thì việc đảm bảo Cam kết tiến độ hoàn thiện vào đầu quý 4 năm 2016 là điều hoàn toàn có thể. Khách hàng mua biệt thự Vinpearl Đà Nẵng tại thời điểm này thì rất sớm sẽ được bàn giao, không phải mất công chờ đợi lâu.

Khách hàng có thể xem chi tiết tiến độ xây dựng dự án Vinpearl Đà Nẵng qua hình ảnh thực tế chụp tại dự án sau đây:

tien-do-xay-dung-du-an-vinpearl-da-nang-1

tien-do-xay-dung-du-an-vinpearl-da-nang-2

tien-do-xay-dung-du-an-vinpearl-da-nang-3

tien-do-xay-dung-du-an-vinpearl-da-nang-2-resort-villas-6 tien-do-xay-dung-du-an-vinpearl-da-nang-2-resort-villas-7 tien-do-xay-dung-du-an-vinpearl-da-nang-2-resort-villas-9

Nguồn:  https://idautubatdongsan.com/

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): 0799.183.283

Tin nổi bật

x